Xem tất cả 20 kết quả

  • Philodendrob Billietiae “Dark Form”

    0 out of 5

    Một dòng lai hiếm và có giá trị giữa Philodendron Billietiae và Philodendron Atabapoense. Với những chiếc lá thuôn dài trái tim, lượn sóng quanh mép lá đặc trưng. Màu lá xanh đậm hơn, cuống lá cam như Billietiea, mặt sau lá màu hạt dẻ như Atabapoense.

    Hay còn gọi là P h i l o d e n d r o n B i l l i e t i a e ” D a r k F o r m ” 

    Vẫn là 1 giống cây đẹp, hiếm. Có xu hướng leo bám trên thân cây to, hoặc cột rêu. Cây ưa sáng tán xạ mạnh và tưới ẩm trung bình. Nhìn chung khá dễ chăm sóc.

    Giá trên bao gồm cây và chậu như hình 

  • Philodendron Birkin – Trầu Bà Đế Vương Sọc

    0 out of 5
    260.000 
    Hay còn được ưu ái với những cái tên như Trầu bà đế vương sọc, Trầu bà đế vướng kim cương…
    Giá trên gồm cây và chậu như hình.
  • Philodendron Bob Cee

    0 out of 5
    1.010.000 

    Là một nhà leo núi đại tài, trồng Bob Cee nên ở khu vực có thể dựa bám như thân cây, tường ẩm hoặc cho cây 1 trụ xơ dừa. Là loại cây đặc biệt với lá xanh, viền lá răng cưa, càng lớn lá xẻ càng sâu và trưởng thành có thể dài hơn 4feet ~ cỡ 1m2.

    Giá bao gồm cây và chậu như hình

  • Philodendron Brandtianum

    0 out of 5
    505.000 

    Chiếc lá mỏng manh có hình thù tựa trái tim, và như được ai đó lấy màu bạc metalic vẽ lên lá, khiến chúng long lanh dưới ánh sáng tự nhiên.

    Giá bao gồm cây size nhỏ và chậu đất nung vành kẻ 11cm

  • Philodendron Burle Marx Variegated

    0 out of 5
    420.000 

    Burle Marx Variegata là loại cây nhiệt đới rất dễ trồng, ít cần chăm sóc trong nhà hoặc ngoài trời. Tuy nhiên để phát huy đầy đủ màu sắc của cây nên trồng ở khu vực có ánh sáng tán xạ mạnh, và cho cây được leo bám lên cột xơ dừa, cột rêu. 

    Cây nổi bật với nhựng chiếc lá hình trái tim thuôn dài, và màu sắc vàng, kem đột biến ngẫu nhiên trên nền lá xanh. Mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho cây.

    Giá bao gồm cây và chậu như hình

  • Philodendron Camposportoanum

    0 out of 5

    Loại Philodendron có lá nhung mỏng, form lá dễ thương, khi còn nhỏ tựa trái tim, lớn dần thì xẻ 2 thuỳ lưng ấn tượng.

    Lá mới mọc sẽ có màu cam đỏ rồi từ từ chuyển về màu xanh khi trưởng thành.

    Có nguồn gốc từ Brazil, Bolivia, và các vùng của Colombia, Venezuela và mũi phía nam của Guiana.

  • Philodendron El Choco Red

    0 out of 5

    Philodendron El Choco Red là một loại cây thuộc họ Ráy, nên thừa hưởng các đặc điểm chung là có xu hướng leo và khá dễ trồng (dễ canh chỉnh môi trường sống). Cây có nguồn gốc từ vùng Chocó phía bắc Colombia, ngoài ra cũng không có nhiều thông tin hơn. Là loại Philodendron đẹp nhất nhì trong bộ sưu tập.

  • Philodendron Esmeraldense Narrow

    0 out of 5

    Esmeraldense là loại cây hiếm, phát triển trong điều kiện ánh sáng tán xạ, nắng nhẹ, những khu rừng rậm ẩm ướt. Chúng cũng là những nhà leo núi tài ba, vì vậy cần dựng cột cho cây bám vào giúp đứng vững, giữ dáng và phát triển size lá đến cực đại.

  • Philodendron Gloriosum – Size Nhỏ

    0 out of 5
    975.000 

    Đặc trưng của dòng Philodendron đều khá dễ chăm sóc, có thể sống trong môi trường ánh sáng tán xạ như gần cửa sổ, hay balcony. Khi trưởng thành lá cây có thể đạt đến kích thước ~ 1m.

    Gloriosum là dòng cây nhập khẩu nên vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên trên thế giới, đây là loại cây khá nổi tiếng và được nhiều bạn săn tìm để setup cho căn hộ của mình thêm sang trọng, tinh tế.

    Giá trên bao gồm cây size nhỏ và chậu tương tự như hình.

  • Philodendron Hastatum – Kiếm Bạc

    0 out of 5
    200.000 

    Hastatum hay còn gọi là Philodendron Sliver Sword , một loại cây có lá mọng nước, màu xanh ánh bạc đẹp mắt, lá thon nhọn như lưỡi kiếm nên còn được gọi là cây Kiếm Bạc.

    Cây có xu hướng leo nên bạn cần tạo điều kiện cho cây leo bám trụ hoặc dựa tường để mau lớn, lá to.

    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ, mỗi cây khác nhau thì dáng vẻ sẽ khác nhau. Giá áp dụng cho cây size nhỏ chưa gồm chậu.

  • Philodendron Majestic – Verrucosum x Sodiroi

    0 out of 5

    Philodendron Majestic là một giống cây hiếm của họ Ráy. Cây được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật  của cha và mẹ. Chiếc lá óng ánh của P. Verrucosum và màu bạc của P. Sodiroi.

  • Philodendron Mamei

    0 out of 5
    Mamei với form lá hình trái tim, cùng sự đan xen giữa màu lá xanh đậm và màu bạc. Điều này còn mang đến cho Mamei cái tên khác là Silver Clouds.
    Chiếc lá mới của cây sẽ có màu xanh sáng, xanh mạ, rồi sẫm màu lại theo thời gian trưởng thành của cây. Sự tương phản giữa xanh và bạc sẽ rõ ràng hơn khi lá đạt giới hạn.
    Cuốn lá của Mamei hơi dẹt, form như chữ D chứ không form tròn như nhiều loại cây khác. Phía rìa của cuốn lá có những đường uốn lượn sóng trông rất hay ho đó nhen. Điểm nối giữa cuốn lá và lá sẽ là vệt đỏ, đây cũng được xem là điểm đặc biệt của cây giúp bạn nhận diện cây.
    Loại cây cho cảm giác sang trọng, đẹp thế này thì không thể thiếu trong vườn nhà bạn rồi đó nha.
  • Philodendron Painted Lady

    0 out of 5
    450.000 

    Philodendron ‘Painted Lady’ là một loài aroid nổi bật, với cuống lá màu hồng tươi và những chiếc lá có hình dáng trái tim nhưng thuôn dài. Những chiếc lá mới của cây ra có màu xanh vàng tươi, và nhạt dần sang màu xanh lốm đốm khi chiếc lá ấy trưởng thành, già hơn. 

    Philodendron ‘Painted Lady’ thích leo trèo và lá sẽ to dần khi được leo trên trụ, cột, tường ẩm. Giống cây này trông rất cá tính, mang lại màu sắc tươi sáng cho bất kỳ không gian nào.

    Giá trên gồm cây và chậu như hình

  • Philodendron Paraiso Verde

    0 out of 5
    3.200.000 
    Còn được gọi là Marina Ruy Barbosa, Paraiso Verde có nghĩa là thiên đường xanh trong tiếng Tây Ban Nha.
    Được ví như hoa hậu trong làng Philodendron nên chẳng có gì ngại khi thừa nhận yêu hoa hậu cả.
    Philodendron Paraiso Verde rất đáng để có trong bộ sưu tập của bạn.
  • Philodendron Plowmanii

    0 out of 5
    Vẫn là 1 loại cây thuộc họ Ráy được ưa chuộng bởi những người trồng sưu tầm Philodendron.
    Chiếc lá to, nhiều nếp nhăn tạo nên giữa 2 đường gân sẫm màu. Form lá hình trái tim như nhiều loại cây khác (đôi khi là tròn đầy, đôi khi là thuôn dài tuỳ từng giống form). Cuống là hình chữ D và hơi lõm vào ở cạnh thẳng (kiểu giống hình bán nguyệt hơn). 2 bên cạnh là 2 cánh mỏng lượn sóng cũng rất đáng chú ý, điều này cũng giống với Philodendron Mamei.
    Plowmanii là giống thân bò trên mặt đất. Điều này có nghĩa là nó cần chậu rộng chứ không cần trụ leo.
  • Philodendron Sodiroi

    0 out of 5

    Sodiroi được xem là dòng kiểng lá cao cấp khi khoác trên mình form lá hình trái tim bóng bẩy, cùng với những mảng màu bạc phản chiếu dưới ánh sáng tự nhiên. Vẻ đẹp của nó thu hút mọi ánh nhìn kể cả người bình thường ít quan tâm đến kiểng lá hay những người sưu tầm.

     

  • Philodendron Splendid

    0 out of 5

    Philodendron “Splendid” hay còn được biết đến với tên gọi cụ thể là Melonochrysum x Verrucosum (Lai giữa Philodendron Melanochrysum và Philodendron Verrucosum).

    Người chơi thường tìm kiếm Melanochrysum vì những chiếc lá nhung hình trái tim to, màu xanh đậm, thuôn dài vô cùng ấn tượng. Melanochrysum x Verrucosum sẽ giúp mang đến cho cây nét đặc trưng của Verrucosum là những chiếc vân xanh sáng dạ quang nổi bật trên mặt lá. Đặc biệt rõ nhất khi những chiếc lá non mới hình thành trong những ngày đầu tiên.

  • Philodendron Tortum

    0 out of 5
    Là một loài thực vật có hoa trong họ Ráy (Araceae). Vẻ đẹp đầy kinh ngạc, do có những chiếc lá hình lưỡi mác, xẻ thùy sâu mang tính biểu tượng của nó. Đặc điểm này tạo cho Tortum một cái nhìn giống như một cây cọ.
    Philodendron tortum được M.L.Soares & Mayo mô tả khoa học đầu tiên năm 2001.
  • Philodendron Tripartitum

    0 out of 5
    Được mô tả khoa học vào năm 1829, trải dài từ Mexico, khắp Trung Mỹ đến Ecuador. Từ gần mực nước biển đến 1300m. Chúng còn tìm thấy ở những nơi có rừng mưa ẩm nhiệt đới.
    𝐏𝐡𝐢𝐥𝐨𝐝𝐞𝐧𝐝𝐫𝐨𝐧 𝐓𝐫𝐢𝐩𝐚𝐫𝐭𝐢𝐭𝐮𝐦 có 3 thuỳ rõ rệt, được nối với nhau ở phần cuống lá khá mỏng. Điều đó cho cảm giác 1 nhánh có 3 lá vậy, nhưng thật ra chỉ là 1 chiếc lá mà thôi. Chiều dài lá ở khoảng 20-61cm. Cây cần phải leo để đạt được sự phát triển toàn diện về size lá bạn nhé.
  • Philodendron Verrucosum

    0 out of 5
    Là loại Philodendron đẹp.
    Verrucosum sẽ ửng cam đỏ khi mới hình thành, đi kèm với nó là gân lá xanh sáng. Đến khi hoàn tất chu kì phát triển lá, lá sẽ xanh dần, chỉ có đường gân lá xanh dạ quang sáng màu là vẫn giữ lại màu sắc. Đồng thời phần lá giữa các đường gân sẽ tạo nên những nếp gấp, cho thấy hình ảnh rất gân guốc, mạnh mẽ. Trái ngược với vẻ ngoài ấn tượng đó, lá của Verrucosum khá mỏng manh dễ bị tác động trong việc va chạm có thể gây rách.
    1 đặc trưng khác của Verrucosum là phần cuống lá có lớp lông dày. Có lẽ điều đó giúp chúng có thêm ma sát để bám vào các thân cây to trong rừng mưa ẩm.