Xem tất cả 12 kết quả

  • Aglaonema ‘Snow White’ – Ngọc Ngân – Size Lớn

    0 out of 5
    320.000 

    Trong phân khúc các loại cây bình dân có thể trồng trong nhà thì Ngọc Ngân là loại cây có màu sắc ấn tượng, sáng sủa, sang trọng. 

    Giá trên đã bao gồm cây và chậu như hình.

  • Bình Thuỷ Tinh Terrarium Layout Gốc Cây

    0 out of 5
    550.000 
    Terrarium không chỉ là nơi để bạn yêu thích nghiên cứu, tìm tòi, chăm sóc cây cối, sinh vật bên trong… Mà ở đó còn là vật trang trí trong không gian sống hiện đại hay dùng làm quà tặng những người yêu quý nữa nhé.
    Giá trên gồm full setup như hình.
  • Calathea Fasciata Borrusica – Size Nhỏ

    0 out of 5
    280.000 

    Đuôi công là dòng cây nội thất nổi tiếng trên thế giới bởi sự đa dạng về chủng loại, màu sắc cũng như khả năng sinh trưởng trong nhà mà không cần ánh sáng, ánh nắng trực tiếp. Một số loại được nhân giống và phát triển ở các vườn ờ Sa Đéc, Đà Lạt… Một số phải nhập từ các nước bạn với số lượng khá hạn chế.

    Nổi bật với những chiếc lá to tròn, những vệt màu sáng trên lá tựa như ai đó cầm cọ vẽ nên vậy. Calathea Fasciata “Borrusica” là 1 loại kiểng lá rất đáng có trong bộ sưu tập.

    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ, mỗi cây khác nhau thì dáng vẻ sẽ khác nhau. Giá áp dụng cho cây size nhỏ 3-4 lá chưa gồm chậu.

  • Chậu Kính Nụ Hoa

    0 out of 5
    1.150.000 

    Chậu kính mang phong cách hiện đại là 1 trong những sản phẩm nổi bật giúp món quà của bạn thêm sang trọng. Terrarium là phong cách trồng cây kiểng trong lồng kính, 1 hệ sinh thái nhỏ để cây sinh trưởng tốt mà ít cần chăm sóc.

    Terrarium giúp người chơi có thể trang trí trong nhà, quan sát sự phát triển của chúng và giúp trẻ nhỏ có cơ hội được nhìn thấy thiên nhiên thu nhỏ tại nhà.

    Giá bao gồm setup như hình.

    Mỗi Chậu có thể chỉ có 1, vì tất cả nguyên liệu, cây kiểng được lựa chọn để tạo hình sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất có thể chỉ có 1 ở hiện tại. Xanh có thể tạo ra sản phẩm tương tự không thể giống hình hoàn toàn. 

  • Chậu Thuỷ Tinh Bầu Cao

    0 out of 5
    460.000 

    Chậu Thuỷ tinh thật sự không khó để tìm thấy trên thị trường. Nhưng để mang đến 1 cái nhìn khác, trở thành 1 vật trang trí, món quà sang trọng ý nghĩa, đó là quá trình làm việc cố gắng, kinh nghiệm của người trồng.

    Giá bao gồm setup như hình.

    Mỗi Chậu có thể chỉ có 1, vì tất cả nguyên liệu, cây kiểng được lựa chọn để tạo hình sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất có thể chỉ có 1 ở hiện tại. Xanh có thể tạo ra sản phẩm tương tự không thể giống hình hoàn toàn. 

  • Feroniella Lucida – Cần Thăng

    0 out of 5
    185.000 

    Hai cụm từ “CẦN CÙ” và “THẮNG TIẾN” được diễn giải cho 2 từ viết tắt là Cần Thăng. Nghe đến tên cây là biết đến sự nỗ lực không ngừng, luôn lạc quan vượt qua mọi khó khăn thử thách phía trước để đạt được thành công.

     

    Giá trên bao gồm cây và chậu như hình

  • Monstera Adansonii – Trầu Bà Lỗ

    0 out of 5
    230.000 

    Những chiếc lá có lỗ tự nhiên là nét đặc trưng của dòng cây Monstera.

    Với khả năng mọc vươn dài và bám rễ trên giá thể, cột hay tường. Monstera Adansonii là lựa chọn thích hợp là kiểng lá đẹp và có nét lạ hơn so với những loại trầu bà cùng kiểu phát triển.

    Giá bao gồm cây và chậu như hình.

    Để được tư vấn chọn cây và chậu, bạn có thể nhắn tin trực tiếp tư vấn www.m.me/xanhdecor.vn 

  • Pachira Aquatica – Kim Ngân Nơ

    0 out of 5
    215.000 

    Tiếng anh gọi là Money Tree

    Sở dĩ gọi tên vậy, vì họ quan niệm Kim Ngân là loại cây mang đến sự may mắn trong công việc, làm ăn.

    Sở hữu bộ lá đẹp, mỗi cành chia 5 lá như ngũ hành. Thân của Kim Ngân cũng có nhiều kiểu cách điệu làm thành gốc như Bonsai vừa sang trọng, vừa đẹp. Kim Ngân được bày bán với nhiều hình dáng, cũng như độ trưởng thành của cây.

    Kim Ngân Nơ được tạo nên từ việc uốn 2 cây kim ngân từ bé đến lớn thành hình nơ, hình tim.

    Giá trên bao gồm cây và chậu như hình.

  • Peace Lily – Cây Lan Ý – Thuỷ Canh

    0 out of 5
    160.000 
    Hình thức trồng thuỷ canh giúp việc chăm sóc không còn quá cầu kì, phức tạp. Chỉ cần nhớ thêm nước ở phần đáy bình cho cây hút. Định kì hàng tháng có thể pha phân nước (loại cho thuỷ canh) giúp cây hấp thụ dinh dưỡng.
    Lan ý là một loại cây có hoa bền, và vẫn tiếp tục ra hoa nếu được chăm sóc đúng điều kiện. Lan Ý ưa mát, chỉ cần ánh nắng gián tiếp, thích hợp trồng trong nhà, ban công có mái che hoặc trên bàn làm việc.

    Giá trên gồm cây và chậu như hình

  • Terrarium Chậu Kính Hộp Vuông

    0 out of 5
    850.000 

    Chỉ cần dành chút thời gian ngắm nhìn và hít thở chút hương vị xanh mát từ cây cối. Bạn có thể khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng và yêu đời hơn ☺️

    Những chiếc “Urban Jungle” như vầy đã và đang được nhiều bạn trẻ, dân văn phòng cực kì quan tâm. Bởi chỉ cần 1 ngọn đèn chiếu sáng, bạn có thể đặt chúng ở bất kì đâu trong nhà. Việc không phụ thuộc vào ánh sáng tự nhiên đã giúp các khu vực nhà phố, văn phòng thiếu sáng nhưng vẫn có thể ngắm nhìn cây xanh. Và từ đó cũng trở thành món “trang sức” đầy sang trọng trong không gian.

    Giá trên gồm full setup như hình.

  • Tùng Lá Kim

    0 out of 5

    Là loại cây thân gỗ mang trên mình những tán lá xanh rì, dạng lá kim giúp cây thích nghi được với những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Thích hợp trồng trong nhà, đặt trên kệ, bàn làm việc. Vẻ đẹp của cây góp phần nâng cao giá trị trang trí nội ngoại thất làm nổi bật không gian.

     

  • Zamioculcas Zamiifolia – Cây Kim Tiền Size Lớn

    0 out of 5
    250.000 

    Zamioculcas zamiifolia hoặc Cây Kim Tiền là một loài thực vật có hoa trong họ Ráy (Araceae). Loài này được (Lodd.) Engl. miêu tả khoa học đầu tiên năm 1905. 

    Size trưởng thành thích hợp trồng chậu đặt ở góc phòng hay các vị trí muốn tạo thêm điểm nhấn trong không gian.

    Giá trên đã bao gồm cây và chậu như hình